Friday, May 16, 2008

สวัสดีค่ะ คือหนูอยากจะสมัครเป็นดารานักแสดงเหมือนกันค่ะ หนูมีคุณสมบัติครบตามที่ประกาศไว้ แต่หนูมีแต่ไฟล์รูปถ่ายน่ะค่ะ หนูไม่มีไฟล์ VDO CLIP

สวัสดีค่ะ คือหนูอยากจะสมัครเป็นดารานักแสดงเหมือนกันค่ะ หนูมีคุณสมบัติครบตามที่ประกาศไว้ แต่หนูมีแต่ไฟล์รูปถ่ายน่ะค่ะ หนูไม่มีไฟล์ VDO Cript หนูเคยประกวดนางนพมาศ และก็ดาวมหาวิทยาลัย แต่หนูไม่ได้ถ่าย VDO Cript ไว้น่ะค่ะ ก็เลยจะสอบถามว่าจะส่งแต่ ไฟล์รูป อย่างเดียวได้หรือเปล่าคะ รบกวนช่วยตอบกลับบอกหนูด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ