Friday, May 16, 2008

เพลง นักล่าฝัน : AF : Academy Fantasia

เพลง นักล่าฝัน
เป็นเพลงประจำรายการ True Academy Fantasia ที่นักล่าฝันจะต้องร้องเปิดคอนเสิร์ตและปิดคอนเสิร์ตในทุกวันเสาร์ที่มีคอนเสิร์ตประจำสัปดาห์
ผู้แต่งเพลง ลินา - ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์

เพลง : นักล่าฝัน
บนทางเดินแห่งความฝันนี้ อาจไม่มีพรมแดงปูทาง อุปสรรคขวากหนามมากมายเหลือเกิน
แต่จุดหมายปลายทางของใจ จุดพลังให้ฉันมีแรงก้าวไป ฝันนั้นไกลแค่ไหนจะไขว่คว้า
บนทางเดินที่ดูยาวไกล กายและใจยังคงเดินไป จะไม่มีวันไหนที่หันหลังกลับ
อาจจะล้ม จะมีน้ำตา ก็จะลุกขึ้นมาด้วยตัวฉันเอง ฉันมั่นใจกับทางที่เลือกเดิน
สักวันจะเป็นอย่างฝันใฝ่ จะทำให้ได้
เหนื่อยสักเท่าไหร่ทุ่มเทกายใจ ให้ดังฝัน
( * ) จะไปเป็นดาวโดดเด่นบนฟากฟ้า จะไปไขว่คว้าเอามาดังใจฝัน
จะไปให้ถึงปลายทางในวันนั้น จะเป็นคนดังที่อยู่ในแสงไฟ
จะไปเป็นดาวโดดเด่นบนฟากฟ้า (ให้ทุกสายตาจ้องมอง)
จะไปไขว่คว้าเอามาดังใจฝัน (ให้คนชื่นชมตัวฉัน)
จะไปให้ถึงปลายทางในวันนั้น (สักวันต้องเป็นของเรา)
จะเป็นคนดังที่อยู่ในแสงไฟ (สักวันต้องมีวันนั้น)
ฝันไม่เคยยิ่งใหญ่เกินใจ ของคนอย่างฉัน จะให้ฝันของฉันกลายเป็นจริงให้ได้
ไม่เคยท้อ ไม่เคยถอย
บอกตัวเอง บอกกับใจ
ว่าสักวันจะต้องเป็นวันของฉัน
ซ้ำ ( * )
... Academy Fantasia ...

http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%9F

อ้างอิง
^ นิตยสาร Positioning ฉบับที่ 40 เดือน ตุลาคม 2550

[แก้] แหล่งข้อมูลอื่น

คอมมอนส์ มีภาพและสื่ออื่นๆ เกี่ยวกับ:ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย
เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ
เว็บไซต์หลักอย่างไม่เป็นทางการ
เว็บไซต์พูดคุยสำหรับแฟนคลับ
เว็บไซต์ติดตามนักล่าฝันสำหรับแฟนคลับ