Friday, May 16, 2008

ถ้าหากมีงานว่างให้ผมทำ ช่วยติดต่อคุณพ่อผมที่เบอร์ด้วยนะครับ เผื่อผมจะได้ช่วยแบ่งเบาภาระทางครอบครัวได้บ้าง

สวัสดีครับ
อายุ 6 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.1 ผมอยากเป็นนักแสดงครับ ผมชอบการแสดง โดยเฉพาะบทบู๊โลดโผนล่ะก็ ถนัดครับ
ผมส่งรูปมาให้ทางทีมงานพิจารณาด้วย ผมอ่านหนังสือคล่อง ท่องจำสคริปต์ได้ ถ้าหากมีงานว่างให้ผมทำ ช่วยติดต่อคุณพ่อผมที่เบอร์ด้วยนะครับ เผื่อผมจะได้ช่วยแบ่งเบาภาระทางครอบครัวได้บ้าง
ขอบพระคุณมากครับ