Friday, May 16, 2008

16 นักล่าฝันกับ Academy Fantasia ซีซั่น 5


16 นักล่าฝันกับ Academy Fantasia ซีซั่น 5
เรียลลิตี้โชว์ยอดฮิตของเมืองไทย Academy Fantasia กำลังจะเริ่มสร้างความบันเทิงให้กับท่านผู้ชมกันอีกครั้ง หลังจากได้ปั้นนักร้องหน้าใหม่ให้กับวงการมาอย่างต่อเนื่องถึง 4 ปีแล้ว และสำหรับซีซั่น 5 นี้ ก็คาดว่า จะไม่น้อยหน้าปีไหนๆ เพราะหลังจากการคัดเลือกอย่างเข้มข้น จนท้ายสุดได้นักล่าฝันทั้ง 16 คน ที่ต่างก็มีความสามารถหลากหลาย โดยอย่างยิ่งความสามารถในการร้องเพลง ซึ่งวันนี้พวกเขาทั้ง 16 คนจะมาแนะนำตัวด้วยเสียงเพลงให้ได้รู้จักกัน

V1 พริ้ง : สมฤทัย พรหมจรรย์ สาวเสียงดีจาก CU Band เลือกเพลง "I Have Nothing" มาแนะนำตัว เพราะเนื้อเพลง "I Have Nothing if I don't have you " ตรงกับใจ ที่อยากจะขอกำลังใจให้คนธรรมดาๆอย่างเธอ เพื่อจะทำความฝันของตนให้สำเร็จ

V2 เบียร์ : ราเชน เสาะแสวง หนุ่มหน้าใส ยิ้มเก่ง แนะนำตัวด้วยเพลง "ต้องดีกว่าเก่า" เพราะเนื้อเพลงสอนให้เขา ตั้งใจทุกอย่างในวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวานเสมอ

V3 แต๊บ : ธนพล มหธร หนุ่มตัวใหญ่ ใจ HipHop มากับเพลง "Where is the love" เพราะเพลง HipHop R&B เป็นสไตล์เพลงที่ชอบและสื่อความเป็นตัวเขาได้ดีที่สุด

V4 เบ๊นซ์ : ภัทรคุณ เฮน หนุ่มเสียงหล่อ มาดเท่ เลือกเพลง "โอ๊ยๆ" เพราะเป็นเพลงที่คุณแม่เลือกให้ตอนมาออดิชั่นรอบสุดท้าย และเพราะเพลงนี้เองที่ทำให้เขาได้มาเป็น 1 ใน 16 นักล่าฝัน

V5 โบว์ : สาวิตรี สุทธิชานนท์ สาวสวยดีกรีนักเรียนนอก มากความสามารถ กับเพลง "Beautiful" ที่สื่อความเป็นคนมั่นใจในตัวเองของเธอได้อย่างดี โบว์กล่าวว่า "ถึงสังคมภายนอกจะมองเราไม่สวยแค่ไหน แต่ถ้าเชื่อมั่นใจในตัวเองว่าสวยสำหรับตัวเองก็พอแล้ว"

V6 มิคกี้ : อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ สาวสวยใส เจ้าของเสียงแหบเสน่ห์ เลือกเพลงจังหวะน่ารักๆ "อยากจะขอ" อยากให้ทุกคนเข้ามาใกล้ๆเธอ เพื่อจะฝากเนื้อฝากตัว

V7 แนน : พรปวีณ์ อภิโช สาวเสียงหวาน ยิ้มสวย โชว์เสียงหวานๆของเธอในเพลง "Living On The Jet Plane" เพราะชอบเสียงนักร้อง และเป็นแรงบันดาลใจในการฝึกร้องเพลง เนื่องจากอยากร้องให้เพราะเหมือนเขา

V8 ปั๊ม : สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย หนุ่มหล่อใส พูดน้อย เลือกเพลง "ช่วงที่ดีที่สุด" โดยทิ้งท้ายไว้ว่า ช่วงที่ดีที่สุดของปั๊ม คือช่วงที่อยู่กับพ่อแม่
V9 หนิม : คนึงพิมพ์ พรมกร สาวหน้าหวานหัวใจลูกทุ่ง โชว์เสียงร้องในเพลง นักร้องบ้านนอก" เพราะเป็นเพลงซึ่งตรงกับชีวิตของหนิม ที่เป็นเด็กต่างจังหวัดมาตามหาความฝันในกรุงเทพ

V10 กู๊ด : สาธิกา ศิริปุญโญทัย สาวที่ชวนให้หลายๆคน หลงรักในเพลงแจ็ส "Route 66" ซึ่งเธอเคยให้เพลงนี้ในการสอบ วิชาหลักในการเรียนที่มหาวิทยาลัยศิลปกร คณะดุริยางค์ศาสตร์ เอกขับร้องเพลงแจ็ส ทิ้งท้ายด้วยการขอกำลังใจและเสียงโหวตจากท่านผู้ชม ช่วยล้างอาภรรพ์ V10 ด้วย

V11 เดียร์ : กุลนิษฐ์ สุกเพชร สาวเขี้ยวเพชร จอมฮา เสียงดีไม่แพ้ใคร ส่งเสียงใสๆผ่านเพลง "สัญญากับใจ" ฝากไปถึงคุณพ่อคุณแม่ ที่ให้กำลังใจและรอเชียร์เธออยู่

V12 รอน : ภัทรภณ โตอุ่น หนุ่มหน้ามัน ตัวสูง ยิ้มสวย เลือกเพลงพระราชนิพนธ์ "Oh I say" เพราะเป็นเพลงแรกๆที่เคยร้องโชว์ที่โรงเรียน และเป็นแรกที่ใช้ออดิชั่น

V13 นัท : ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม หนุ่มเสียงอ้อน ที่มาพร้อมเสียงแซกโซโฟนหวานๆ เลือกเพลง "Shape of my heart" เพราะส่วนตัวชอบเพลง POP ต่างประเทศ และฝากขอบคุณแฟนๆ ที่เชียร์อยู่และขอให้เป็นกำลังใจต่อๆ ไป

V14 กี๋ : ฐษชัย ชนะอรรถกาล หนุ่มขาร็อค พี่ใหญ่ประจำบ้าน มากับเพลง "ความเชื่อ" เพื่อแสดงถึงความเป็นคนมุ่งมั่นตามฝันของตน และเพื่อนๆ AFทุกคน

V15 ว่าน : ยศนันท์ วงษ์เซ็ง หนุ่มนักดนตรี ยิ้มสดใส หลังจากนั่งเลือกเพลงอยู่พักใหญ่ ก็ตัดสินใจใช้เพลงซึ้ง "อิ่มอุ่น" และส่งประโยคสั้นๆไปถึงคุณแม่ "ถ้าเกิดไม่มีแม่ก็คงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้" อีกทั้งอ้อนท่านผู้ชมว่าขอให้เห็นเขาเป็นลูกเป็นหลานด้วยสักคน

V16 กรีน : อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล สาวสวยจอมรั่ว ที่มีท่าเต้นสุดฮา "ไม่ใช่ผู้ชาย" เพราะเพลงตรงกับบุคลิกดี ถ้าใครชอบคนบุคลิกรั่วๆ ฮา ก็ช่วยโหวตช่วยเชียร์กรีนด้วย ร่วมเปิดซีซันใหม่ไปกับ 16 นักล่าฝัน พร้อมพบกับความน่ารักและสดใสเป็นตัวของตัวเองแบบสุดๆ ของพวกเขาและเธอ ตัวเป็นๆ ได้ในวันที่ 24 เมษายน 2551 ซึ่งจะมีงานเปิดตัว AF5 ที่ลานน้ำพุสยามพารากอน งานนี้แฟนคลับทุกซีซั่นอย่าพลาดเชียวนะจะบอกให้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง - เปิดตัว 16 นักล่าฝัน AF 5