Wednesday, September 24, 2008

Clip Four Mod Hide Cam : คลิป โฟร์ มด แอบถ่าย เห็นจะจะ รีบเข้ามาดูเร็ว ก่อนถูกลบ

วีดีโอคลิป · คลิปแอบถ่ายโฟร์มด เห็นหมดเลย. Posted on 18 September 2008. รีบดูก่อนจะโดนลบนะครับ ระวังอย่าส่งต่อ เพราะอาจถูกตำรวจจับได้ครับ

เผย สองสาว “โฟร์-มด” ยอมรับคลิปเปลือยในห้องน้ำคือตัวเอง พร้อมส่งทนายเดินหน้าหาตัวมือดีแอบถ่ายมารับโทษ

คลิปเปลือย โฟร์-มด แอบถ่าย โฟร์-มด คลิปวีดีโอ โฟร์-มด คลิปเปลือย โฟร์มด แอบถ่าย โฟร์มด คลิปวีดีโอ โฟร์มด คลิปโพร์ คลิปมด คลิปโพร์มด
คลิป โฟร์ มด ว่อน ขณะ โฟร์ มด อาบน้ำ ทั้งนี้ โฟร์ มด เครียดจัดหลัง คลิป โฟร์ มด โผล่เป็นเหยื่อแอบถ่าย อ่าน ข่าว คลิป โฟร์ มด ว่อนทั่วอินเทอร์เน็ต คลิกเลย
คลิป แอบถ่าย โฟร์ มด, คลิป โฟร์ มด อาบน้ำ, คลิป โฟร์มด อาบน้ำ, ห้องน้ำ โฟร์ มด, แอบถ่าย โฟร์ มด, โฟร์ มด คลิป, โฟร์ มด คลิป อาบน้ำ, โฟร์ มด อาบน้ำ





ตำรวจรู้ตัวมือแอบถ่าย คลิป โฟร์ - มด แม่ด่าไม่ใช่คน...
น่ากลัวจริงๆ สังคมสมัยนี้ ก็ใครจะไปรู้ว่าแค่เข้าห้องน้ำ ทำกิจวัตร จะมีภัยคุกคามเข้ามาเสิร์ฟถึงที่ ล่าสุดที่ถือว่าเป็นประเด็นร้อนจริงๆ สำหรับกรณีคลิปหลุดของสาวสองโฟร์-มด ที่ตกเป็นเหยื่อ ถูกมือดีติดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งภายหลังภาพดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตจนเป็นข่าวดัง ทำให้มีพ่อค้าสมองใสปั๊มแผ่นซีดีขายไปทั่วตลาดคลองถมนั้น

ล่าสุด ทางต้นสังกัดได้มีการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการเรื่องดังกล่าวแล้ว ส่วนต้นตอ ผู้ที่แอบถ่าย หากสืบทราบว่าผู้ใดเป็นผู้จัดทำขึ้น ก็จะดำเนินการทางคดีแพ่งและอาญาจนถึงที่สุด

ฮือฮาสุดๆ กับคลิปวีดีโอแอบถ่ายสาววัยทีนในเวอร์ชั่นอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า พร้อมระบุชัดว่า 2 สาวน้อยในภาพเป็นนักร้องดังค่ายอาร์เอส ‘โฟร์-สกลรัตน์’ และ ‘มด-คุณัชชา’ ฟังจากคนที่เห็นคลิปนี้ก็บอกได้เลยว่าถ้าเป็น ‘โฟร์-มด’ ตัวจริงเสียงจริงก็คงได้รับความเสียหายสุดๆ อย่างแน่นอน เพราะเล่นเห็นในทุกอิริยาบถส่วนตั๊วส่วนตัว แต่ถ้าไม่ใช่ตัวจริงล่ะก็ต้องยอมรับว่าหน้าเหมือนสุดๆ อย่างกับฝาแฝดเลยล่ะ กระแสในอินเทอร์เน็ตยังระบุอีกว่าบุคคลในคลิปที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็น ‘โฟร์-มด’ นั้น เป็นภาพที่ถูกมือดีแอบถ่ายระหว่างที่ทั้งคู่ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด

อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวปลอม ก็อยากวอนคนปล่อยคลิปว่าให้หยุดการกระทำโดนด่วน เพราะไม่เพียงแต่เป็นการเห็นใจลูกผู้หญิงที่โดนแอบถ่ายโดยไม่เต็มใจแล้ว การลักลอบถ่ายและเผยแพร่ภาพลามกอนาจารยังมีความผิดทางกฎหมายอีกด้วย ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่าขณะนี้ทางบริษัทอาร์เอสฯ ต้นสังกัดของนักร้องสาวกำลังเร่งตรวจสอบและและเตรียมดำเนินการฟ้องร้องตาม กฎหมายอย่างแน่นอน!!

ไปกันใหญ่แล้ว แค่น้องมด (โฟร์มด) ดึงกกน.กับแคะขี้มูก ก็ถือว่าเป็นคลิปหลุดแล้วเหรอ ดาราห้ามทำอะไรเบบคนปกติรึไง
"มด" เหวอ รู้ข่าวถูกแอบถ่ายขณะดึงกางเกงชั้นใน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 กันยายน 2551 16:33 น.

"มด" เสียความรู้สึกถูกมือดีแอบถ่ายขณะดึงกางเกงชั้นใน ในห้องแต่งตัว ส่วนภาพแคะจมูกบอกเรื่องปกติ ด้านข่าวโร่ขอเบอร์ "ไมค์" ขำยันไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนกรณีควงตี๋หนุ่มดูคอนเสิร์ตเจ้าตัวบอกแค่เพื่อนกัน

พอรู้ข่าวว่าถูกแฟนเพลงมือบอนแอบถ่ายคลิปขณะที่กำลังจัดแต่งเสื้อผ้าและดึงกางเกงชั้นใน อีกทั้งยังมีภาพหลุดส่วนตัวขณะกำลังแคะจมูกทำเสียภาพลักษณ์ ในงานคอนเสิร์ตต่างจังหวัด สาว "มด คุณัชญา ชัยรัตน์" หนึ่งในนักร้องคู่ดูโอวง "โฟร์-มด" ทำหน้าตาไม่เชื่อก่อนเผยหากเห็นคลิปคงเสียความรู้สึก บอกต่อไปจะระวังตัวมากขึ้น

"มีด้วยเหรอ เรื่องแคะจมูก พี่อย่างนี้ต้องมีทุกคน หนูยังไม่เห็นคลิปเลย ถ้าเกิดมีออกมาแบบนี้ก็คงแอบถ่ายแล้วล่ะค่ะ เพราะว่ามดยังไม่รู้ตัวมดเลย ก็ต้องให้พี่ทีมงานคอยดูเวลาทำงานต่างจังหวัดว่ามีกล้องอยู่หรือเปล่า เราก็ต้องระวังตัวเองมากขึ้นค่ะ ถ้าเกิดโดนถ่ายก็เสียความรู้สึกด้วยระดับนึง มดยังไม่เห็นรูปเลยยังไม่รู้ว่าเป็นยังไง ถ้าเห็นเยอะก็ต้องเสียความรู้สึกแน่นอน"

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเจ้าต้วแจ้นขอเบอร์นักร้องหนุ่มต่างค่าย "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ในงานแชนแนลวี นักร้องสาวหัวเราะเสียงดังพร้อมปฏิเสธเสียงแข็ง
"ตลกและ จะบอกให้ไมค์เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนมด (เน้นเสียง) คือมดรู้จักเพื่อนเขาและมดก็รู้จักตัวเขาอยู่แล้ว (หัวเราะ) ทำฟันที่เดียวกันด้วยก็เคยเจอไมค์ที่ร้านทำฟันด้วย"

"ขอเบอร์ไมค์ จริงเหรอ ไม่อ่ะ มดกับไมค์เจอกันหลายรอบแล้ว เจออยู่กับเพื่อนเขารอบนึงแล้วมดรู้จักเพื่อนเขาด้วย แล้วไปเจอที่ร้านทำฟันเดียวกัน ยังทักว่าเอ้ย! ทำฟันร้านเดียวกันเลย ทำฟันแบบเดียวกันเลย ไม่ได้สนิทกัน เจอกันก็ทักกันปกติ ในงานก็เจอกันก็ธรรมดา ไม่ได้โทรหาค่ะ"

ส่วนกรณีมีคนแชะภาพที่นักร้องหญิงควงหนุ่มตี๋ไปดูคอนเสิร์ตเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวแจงว่าแค่เจอกันโดยบังเอิญ อนาคตพัฒนาเป็นแฟนหรือไม่ตอบไม่ได้
"เพื่อนกัน เพื่อนกันมานานแล้วแต่ไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่ค่อยได้เจอกันแต่พอเจอกันก็อ้าว แล้วยังไงเนี่ย แล้วคอนเสิร์ตของกรู๊ฟ ไรเดอร์สคือแม่ชอบแล้วอยากไปดูก็เลยพาไป"

"บังเอิญเจอพอดีที่งาน ไม่ได้โทรไม่ได้บอกไรล่วงหน้าเลย เรารู้จักกันแต่ไม่ได้สนิทขนาดต้องโทรคุยโทรศัพท์กันแต่พอได้มาเจอกันอีกรอบก็มาเจอและคุยกันมากขึ้นและเริ่มที่จะสนิท จะสานต่อไหมเป็นเรื่องของอนาคตมดก็ยังตอบไม่ได้เพราะยังโฟกัสเรื่องเรียนอยู่เหมือนเดิม เรายังไม่รู้อนาคตเอาปัจจุบันให้รอดก่อนดีไหม (หัวเราะ)"

"ถามว่าคุยกันไหมก็คุยค่ะแต่ไม่ได้คุยกันบ่อย คุณแม่เขาก็รู้จักก็คุยกับคุณแม่ด้วย รู้จักกับพี่ๆ หลายๆ คน เรารู้จักกันมาสักระยะนึงแล้ว"



วีดีโอแอบถ่ายโฟร์มด เห็นหมดเลยจริง ๆ รีบ ๆ ดูกันก่อนโดนลบ



ตอนเปลือยกายในห้องน้ำ หนึ่งในสองนักร้องดัง มด ยอมรับของจริง แต่ตัวเองไม่เคยดูกับตา เพราะเครียดจัดจนไม่กล้าดู ไม่รู้ว่าถูกแอบถ่ายตอนเดินสายไปที่จังหวัดไหน พักโรงแรมอะไร ครวญไม่อยากเห็น เพราะกำลังเพ่งสมาธิไปกับการสอบเข้ามหาลัย บิ๊กอาร์เอส ชมพู-ฟรุตตี้ เผยไม่รู้มีคลิปจริงหรือไม่ แต่เคยเรียกสอบถามจากตัว”โฟร์-มด ว่าเคยไปถ่ายตัวเองหรือเปล่า ได้รับคำยืนยันว่าไม่เคย ลั่นถ้ามีใครตั้งกล้องแอบถ่ายถือว่าเลวมาก หากเผยแพร่ให้เสียหายก็ต้องฟ้อง อยู่ระหว่างการตามเช็กหาคลิปอยู่

คลิปหลุด โฟร์ มด แอบถ่าย โฟร์ มดคลิปหลุดโฟร์ มด แอบถ่ายโฟร์-มด คลิปแอบถ่ายโฟร์-มด คลิปแอบถ่ายโฟร์มด คลิปโฟร์-มดอาบน้ำ คลิป โฟร์ มด อาบน้ำ คลิปหลุด โฟร์-มด แอบถ่ายโฟร์ มด มดอาบน้ำ หลุดโฟร์มด คลิบโฟร์-มด โฟร์ มด คลิป คลิบโฟร์ มด คลิปน้องมด คลิป โฟ มดclip โฟร์-มด โฟร์-มด อาบน้ำ คลิปแอบถ่ายโฟร์ มด คลิปแอบถ่าย โฟร์ มด โฟร์-มดอาบน้ำ โฟร์มด อาบน้ำ


โฟร์-มดเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือชมพู ฟรุตตี้ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลงไทยสากล บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ถึงกรณีที่มีคลิปแอบถ่ายสาว 2 คนที่หน้าเหมือนนักร้องขวัญใจวัยรุ่นชื่อดัง “โฟร์-มด” และมีข่าวว่าประกาศจะฟ้องคนที่นำคลิปมาเผยแพร่ ชมพูกล่าวว่า ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยว่าจะมีฟ้อง แต่ที่ผ่านมาก็ได้ยินคนมาพูดเหมือนกันว่ามีคลิปวิดีโอ และก่อนหน้านี้ฝ่ายดูแลศิลปินก็ได้มีการเรียกน้องทั้ง 2 คน เข้ามาถามเรื่องราวว่าจริงหรือเปล่า ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่มีใครถ่าย เราจึงไม่รู้ว่าเรื่องที่เป็นข่าวมันจริงเท็จอย่างไง เพราะไม่เคยมีใครได้ดูคลิปดังกล่าวเลย น้อง 2 คน เขาไม่ได้ถ่ายแน่นอน แต่ถ้าเป็นการแอบถ่ายจากที่อื่น ถ้ามีจริงก็ถือว่าเลวมาก

“ส่วนที่มีข่าวออกไปว่า ทางอาร์เอสจะฟ้อง เราจะไปฟ้องใครล่ะ หนังสือฉบับที่ลงก็ไม่ใช่ แต่ถ้าหากว่ามีคลิปแบบนั้นจริงแล้วใครนำไปเผยแพร่ ก็ถือว่าเป็นความผิดตามกฎหมาย ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติถ้ามันเกิดความเสียหายเราก็ฟ้อง ไม่ใช่เราลั่นว่าจะฟ้อง เราเองก็ยังไม่รู้ว่าคลิปตรงนั้นมันมีจริงหรือเปล่า ตอนนี้ก็กำลังให้คนตามเช็กอยู่” ชมพู ฟรุตตี้ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคลิปที่มีการปล่อยออกมา เป็นภาพแอบถ่ายจากช่องพัดลมดูดอากาศของห้องน้ำ ซึ่งคาดว่าอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง จากด้านนอกช่องพัดลมเข้าไปข้างในห้องน้ำ เห็นภาพสาววัยรุ่นเปลือยกายหลังอาบน้ำเสร็จ และแต่งตัวก่อนเข้านอน โดยเป็นการแอบถ่าย 2 ช่วง ช่วงละคน ในลักษณะต่อคิวกันเข้าห้องน้ำ ซึ่งในวงการคนชอบดูคลิปแอบถ่ายระบุว่า ใบหน้าทั้งคู่คล้ายกับโฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และมด-คุณัชญา ชัยรัตน์ โดยลักษณะของห้องน้ำน่าจะเป็นห้องน้ำของโรงแรมหรือรีสอร์ตในต่างจังหวัด ทั้งนี้ หากเหยื่อที่ถูกแอบถ่ายเป็นนักร้องสาวโฟร์-มดจริง ก็น่าจะเป็นแอบถ่ายไว้นานแล้วด้วย เพราะสีผมของหญิงสาวในคลิปทั้งสองคน เป็นไฮไลต์สีทอง ต่างจากสีผมปัจจุบันของนักร้องสาวดูโอ

ข่าวแจ้งว่า หลังจากมีข่าวลือเรื่องคลิปดังกล่าว ทางผู้บริหารอาร์เอสได้เรียกประชุมเพื่อหาต้นตอคลิป และวางมาตรการปกป้องศิลปินในสังกัด เวลาเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด ได้ข้อสรุปเบื้องต้นว่า หากใครนำคลิปมาเผยแพร่ในรูปแบบใดๆ ก็ตาม จะฟ้องร้องดำเนินคดีทันที

แจกฟรี คลิปหลุด โฟร์ มด แอบถ่าย โฟร์ มด Download
คลิปหลุดโฟร์ มด แอบถ่ายโฟร์-มด คลิปแอบถ่ายโฟร์-มด
คลิปแอบถ่ายโฟร์มด คลิปโฟร์-มดอาบน้ำ คลิป โฟร์ มด อาบน้ำ คลิปหลุด โฟร์-มด แอบถ่ายโฟร์ มด มดอาบน้ำ ดาว์นโหลด หลุดโฟร์มด คลิบโฟร์-มด โฟร์ มด คลิป คลิบโฟร์ มด
คลิปน้องมด คลิป โฟ มด clip โฟร์-มด โฟร์-มด อาบน้ำ คลิปแอบถ่ายโฟร์ มด คลิปแอบถ่าย โฟร์ มด โฟร์-มดอาบน้ำ
โฟร์มด อาบน้ำ ด่วนก่อนโดนลบ แอบถ่าย
มด.avi โฟร์.avi น้องมด.avi น้องโฟร์.avi



วันเดียวกัน นางปวริศา ชัยรัตน์ วัย 47 ปี มารดาของนักร้องสาว “มด-คุณัชญา” กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อเช้าได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่อาร์เอส ซึ่งบอกว่าจะเป็นคนดูแลเรื่องนี้ และเรื่องวิธีการในการป้องกันทุกๆ ด้าน ถ้ารูปมันออกมาจริงๆ ส่วนเรื่องคลิปนั้น ตนและลูกไม่ได้เข้าไปดู เพราะว่าพอข่าวออกมาก็ทำให้ทั้งแม่และลูกเครียดกันมากพอแล้ว ตอนนี้มดกำลังสอบปลายภาค และก็ติวเตรียมสอบเข้าจุฬาฯ ตนไม่อยากให้ลูกโฟกัสไปที่เรื่องข่าว เพราะจะทำให้เขาเสียสมาธิ

ผู้สื่อข่าวถามถึงสภาพจิตใจของ”มด”ตอนนี้ นางปวริศา ชัยรัตน์ กล่าวว่า เครียดค่ะ แต่ตอนนี้เขาบอกว่าเขาขอเอาเรื่องสอบก่อน ตนบอกเขาไปว่าไม่เป็นไรปล่อยไปเถอะ ไม่รู้ว่าภาพนั้นมันใช่เราจริงๆ หรือเปล่า เรายังไม่เห็นและไม่อยากที่จะไปดู น้องเขามีซึมไปบ้าง แต่น้องเขาเป็นห่วงความรู้สึกของตนมากกว่า ตอนนี้ทั้งตนและตัวน้องพยายามที่จะไม่สนใจเรื่องข่าว อยากที่จะให้เขาติวเตรียมตัวที่จะไปสอบเรียนต่อที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพราะข่าวที่เข้ามามันสร้างความกังวลใจให้กับเขา ตนพยายามบอกเขาว่าไม่ต้องใส่ใจเรื่องนี้ ตั้งใจเรียนติวไปดีกว่า ไม่ว่าเรื่องมันจะออกมาอย่างไร ทางบริษัทเขาก็เป็นคนจัดการเรื่องนี้ให้เองอยู่แล้ว

ต่อข้อถามว่า “มด” ร้องไห้บ้างไหม นางปวริศากล่าวว่า ไม่เลย น้องเข้มแข็ง ถ้าตนเข้มแข็งเขาจะโอเค แต่ถ้าตนไม่เข้มแข็งเขาจะรู้สึกแย่ ตอนนี้เราต้องเป็นหลักให้เขา เพราะเขาไม่อยากให้มีเรื่องอะไรมาทำให้ตนไม่สบายใจ อย่างที่บอกตนไม่ทราบว่ามันจะใช่หรือไม่ใช่ แต่ข่าวมันออกมาเราไม่อยากรับรู้ และตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับคุณแม่ของน้องโฟร์ เพราะหลังจากน้องเสร็จงานก็ไม่ได้เจอกันอีก แต่น้องสองคนเขาคุยกันและเขาก็ยังไม่เห็นรูปทั้งคู่

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลังจากมีข่าวออกมามีคนเข้ามาถามข้อเท็จจริงบ้างหรือไม่ นางปวริศา กล่าวว่า มีคนถามเป็นธรรมดา แต่คนยิ่งถามมันก็ยิ่งสร้างแรงกดดันให้กับเรา เราพยายามที่จะเลี่ยง แต่บางทีมันก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกถาม อย่างตัวน้องเอง ตนก็ไม่กลัวที่จะมีคนถามตอนที่เขาไปติว เพราะเป็นการติวแบบตัวต่อตัว

ต่อข้อถามถึงเรื่องวิธีป้องกันหลังจากเกิดเหตุการณ์อย่างไรบ้าง นางปวริศากล่าวว่า ถ้ามันเป็นอย่างนี้ต้องระวังตัว เวลาน้องจะเดินทางไปทำงานทางบริษัทต้องดูแลให้เต็มที่ ไปตรวจตราดูก่อนว่าห้องแต่งตัวห้องที่เขาต้องเข้าไปทำงานมันปลอดภัยไหม อันนี้พูดถึงมาตรการป้องกัน อย่างตัวน้องเองเขาต้องมีเซฟตัวเองมากขึ้น เพราะเราเคยมีบทเรียนจากครั้งนี้มาแล้ว เราไม่รู้นะว่าใช่หรือไม่ใช่

เมื่อถามว่า ถ้ากรณีคลิป ดังกล่าวเป็นของจริง จะมีการฟ้องร้องหรือไม่ นางปวริศากล่าวว่า ตรงนี้ต้องให้ทางบริษัทเป็นผู้ดูแล เพราะเราเป็นผู้ถูกกระทำไม่ว่าจะใช่หรือไม่ใช่ แต่เอามาเป็นชื่อลูกเรา มันก็ต้องให้บริษัทจัดการให้เรา อย่างตอนนี้บริษัทเป็นคนดูแลเราอยู่แล้ว เรื่องฟ้องหรือไม่ฟ้องขึ้นอยู่กับทางบริษัทเขาจะดำเนินการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วน “โฟร์-ศกลรัตน์” ขณะนี้ได้เดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศ เนื่องจากช่วงนี้ “มด-คุณัชญา” ขอพักงานเกือบ 2 อาทิตย์เนื่องจากเตรียมตัวเรื่องการสอบปลายภาคและเตรียมสอบเข้าจุฬาฯ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามเรื่องนี้ไปยัง มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ นักร้องวัยรุ่นชื่อดังถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น มดกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เห็นคลิปดังกล่าว และก็ไม่พยายามที่จะใส่ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย ตัวเองขอมุ่งไปเรื่องเรียนหนังสือมากกว่า เพราะว่าเป็นช่วงที่ใกล้จะสอบปลายภาคและก็เตรียมที่จะเอ็นทรานซ์ เรื่องที่เกิดขึ้นก็มีคนมาเล่าให้ฟัง แต่ก็ไม่อยากจะรับรู้อะไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจริงหรือไม่ นักร้องวัยรุ่นตอบว่า เป็นเรื่องจริง แต่ตนก็ไม่ได้เห็นและเท่าที่มีคนเล่าให้ฟัง ก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ อีกอย่างในแต่ละเดือน ตนเองก็จะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในที่ต่างๆ มากมาย จึงบอกไม่ได้ว่าภาพที่เกิดขึ้นเป็นที่ไหน ในวันนี้ทางผู้ใหญ่อาร์เอสได้เรียกเข้าไปสอบถามและก็ได้ให้กำลังใจมา เพราะว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ตอนนี้ทางผู้ใหญ่เองก็ให้นิ่งๆไว้ก่อน เรื่องต่างๆ ทางบริษัทจะเป็นผู้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

“ไม่อยากจะเห็นค่ะว่าเป็นอย่างไร เพราะถ้ายิ่งดูก็ยิ่งจะเสียความรู้สึกมากไปกว่าเดิม ถ้าดูแล้วใจเราก็จะวอกแวก คอยระแวงมากขึ้น สิ่งที่สำคัญที่มดห่วงที่สุด ก็คือเรื่องของความรู้สึกของคุณแม่ เพราะว่าคนที่เป็นพ่อเป็นแม่ถ้าคนที่เรารักเจอแบบนี้เขาจะเจ็บกว่าเราหลายเท่า ตอนนี้มดกับแม่ก็ได้แต่ปลอบกันไปกันมา เรารู้สึกไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ แย่กันทั้งคู่ ผู้ใหญ่เองก็ให้กำลังใจและก็บอกว่าให้เราอยู่เฉยๆ จะดีกว่า เพราะว่าเป็นเรื่องที่เราถูกกระทำ ไม่ใช่เราไปกระทำค่ะ”

ด้านนางปวริศา ชัยรัตน์ มารดาของมด กล่าวอีกครั้งว่า ต้องบอกว่าคนที่ทำเรื่องนี้ต่ำมากๆ ไร้ซึ่งจิตใจ ไม่มีสำนึกความเป็นคน น้องเจอแบบนี้ทั้งๆ ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เกิดเรื่องแบบนี้เราปลอบกันเอง ไม่มีใครช่วยเรื่องจิตใจของเราได้ แต่ก็ขอบคุณแฟนๆ เพลงและสื่อมวลชน ที่ยังคอยให้กำลังใจเรา ตอนนี้ก็คิดแต่เพียงว่าเรื่องที่มันเกิดขึ้นไปแล้วก็ช่างมัน ใครทำอะไรไว้ก็จะได้ผลกรรมแบบนั้น ความจริงแล้วลุงของน้องมด คือคุณอิสเรส ชัยรัตน์ ซึ่งเป็นผู้พิพากษาศาลฎีกาก็ทราบเรื่องนี้ ก็โกรธมากที่มาทำกับหลานสาว แต่เรื่องทุกอย่างก็ให้บริษัทเป็นคนจัดการไปตามกฎหมาย ซึ่งบริษัทก็กำลังสืบหาอยู่ว่าเป็นที่ไหน ใครเป็นคนเผยแพร่

แอบถ่ายโฟร์มด แอบถ่าย โฟร์มด แอบถ่ายโฟร์-มด คลิปโฟร์มด คลิปโฟร์-มด คลิปวีดีโอโพร์มด คลิปวีดีโอโพร์-มด คลิปโพร์มดอาบน้ำ คลิปโฟร์อาบน้ำ คลิปโฟร์ คลิปเปลือยโฟร์มด คลิปเปลือยโฟร์-มด คลิปเปลือย แอบถ่ายคลิปวีดีโอ คลิปวีดีโอ คลิปวีดีโอแอบถ่าย


โฟร์-มด เปลือยกาย อาบน้ำ - http://www.thainewsland.com/?l=th&a=345715
คลิปแอบถ่าย โฟร์-มด เปลือยกาย อาบน้ำ ส่อนทั่วเน็ต - Read more


คลิปแอบถ่ายโฟร์-มด เห็นหมดเลย - http://www.youtube.com/watch?v=hUr9kLadoyo
คลิปแอบถ่ายโฟร์-มด เห็นหมดเลย - Read more


คลิปโฟร์มด - http://www.dowebgoo.com/webboard/show.php?Category=webboard&No=1022
Clip คลิป โฟร์ มด รีบดูก่อนจะโดนลบ - Read more


คลิปฉาว โฟร์-มด ออกขายแล้ว - http://www.dailynews.co.th/web/html/popup_news/Default.aspx?Newsid=177241&NewsType=1&Template=1
แฉ นายทุน จ้าง ปาปารัชชี ถ่าย ภาพลับนักร้อง - Read more


คลิปโฟร์-มด - http://www.udon108.com/board/index.php?topic=3413.0
คลิปโฟร์-มด คลิบโฟร์-มด แจ่มๆ - Read more


ล่าต้นตอ คลิป โฟร์-มด อาบน้ำ - http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1221649830&grpid=04&catid=08
ปดส. เร่งล่าต้นตอแพร่ คลิปแอบถ่าย "โฟร์-มด" เปลือยกาย อาบน้ำ ร่อนทั่วเน็ต - Read more


แอบถ่ายโฟร์-มด - http://www.innnews.co.th/crime.php?nid=133668
เตรียมขอหมายตรวจค้นรร. แอบถ่ายโฟร์-มด - Read more


คลิปลับ - http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9510000111062
“วิสุทธิ์” สั่ง ผกก.ทุก สน.ไล่ล่าขบวนการไรต์ คลิปลับดารา เข้าคุก - Read more


แอบถ่าย โฟร์มด - http://abtaifourmod.blogspot.com/
คลิปโฟร์-มด คลิป โฟร์-มด แอบถ่ายโฟร์มด แอบถ่าย โฟร์มด - Read more

Credit Link: http://www.hawebthai.com/fourmod/



กราบของพระคุณเป็นอย่างสูงกับทุก LINK ครับ......
ยังไงก็ตามสงสารน้องเค้ามากๆ....Fan Club



ไหนๆก็มาดูกันแล้ว ไม่อยากให้ผิดหวัง เอาอั้ม พัชราไปแทนแล้วกัน
ถ่ายไว้นานแล้ว เป็นที่มาของอีเถิก คูโบต้าของซ้อเจ็ด
ที่บอกว่า อั้ม พัชรา ของแท้ต้องอยู่บน ไม่จริงเสมอไปครับท่าน.....


คลิป อั้ม พัชรา รีบดูเลยครับ ข้างล่างก่อนโดนลบ ไม่ธรรมดา เปิดเผยกันสุดๆ แนวอั้ม