Friday, May 16, 2008

หนูอยากมีงาน แสดงทำอ่าค่ะ ไม่ต้องเด่นก๊ได้

หนูอยากมีงาน แสดงทำอ่าค่ะ ไม่ต้องเด่นก๊ได้
เพราะตอนนี้หนูดร็อป ม.4 เทอม1 สายวิทย์ไว้ รอเรียน high school diploma ที่กทม.ค่ะ
เพื่อได้วุติเทียบ เรียนต่อมหาลัยที่ออสเตรเลียค่ะ แต่มันต้องใช่ค่าใช่จ่ายเยอะ หนูเลยอยากช่วยแม่บ้าง
เลยอยากหารายได้ค่ะ แล้วหนูเป็นคนชอบเกี่ยวกับการแสดงอยู่ด้วย
ตามจริงหนูอยากเป็นนางแบบมากกว่า แต่ความสูงหนูไม่ถึง เลยต้องอดค่ะ อิอิ

หนู มีแผลเป็น ตรงข้อศอก แขนขวา ไม่ใหญ่มาก
และก็ เข่า ขวา ค่ะ เวลาถ่ายรูปบ้างครั้งก้อไม่เห็น

ขอความพิจราณาด้วยนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ