Tuesday, February 25, 2014

จั๊กจั่น ... อืมมม ชาคริต พลาดนะ ฮ๊อตขนาดนี้ 'จั๊กจั่น 'เปลือยสุดเซ็กซี่! 'ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายในชีวิต' เซอร์ไพร้ส์ไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ นางเอกหน้าหวาน “จักจั่น อคัมย์สิริ” ก็ลุกมาสลัดผ้า

จั๊กจั่น ... อืมมม ชาคริต พลาดนะ ฮ๊อตขนาดนี้

 'จั๊กจั่น 'เปลือยสุดเซ็กซี่! 'ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายในชีวิต'

 เซอร์ไพร้ส์ไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ นางเอกหน้าหวาน “จักจั่น อคัมย์สิริ”
 ก็ลุกมาสลัดผ้า ฉีกภาพลักษณ์นางเอกเรียบร้อย ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว
แถมบางรูปยังใจถึงโนบรา โชว์หุ่นเป๊ะถ่ายแบบท้าลมทะเล อวดสายตาหนุ่มๆ เป็นครั้งแรก

ทำเอาอุณหภูมิบนแผงหนังสือร้อนฉ่าในพริบตา  จอสาวจั่นในงานถ่ายแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของตัวเอง เจ้าตัวบอกน้อมรับทุกคำติ-ชม แต่ส่วนตัวแล้วแฮปปี้เวอร์กับแฟชั่นเซ็ทนี้แม้จะได้คำชมมากกว่าเสียงวิจารณ์ในทางลบ แต่สาวจั่นกลับดับฝันหนุ่มๆ บอกว่าแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดหวือนี้คงจะเป็นครั้งเดียวในชีวิต 

''ฟีดแบ๊ค ทุกคนก็ตกใจค่ะ แต่บางคนก็ชอบ ถ้าไม่ชอบส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบ แนวหวงมากกว่า ไม่อยากให้ถ่าย คือจริงๆแล้วมันก็เป็นการทำงานชิ้นนึง ก่อนถ่ายเราก็คิดดูอย่างดีแล้ว อีกอย่างจั่นก็ยังเป็นจั่นคนเดิม ไม่ได้จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแนวเป็นสาวเซ็กซี่ มันก็คืองานแค่งานนึงเท่านั้นเอง ส่วนรูปหวือหวาที่เห็นว่ามีภาพกระเป๋าปิด หรือเปลือยหมด จริงๆอันนั้นไม่ใช่ค่ะ เป็นการรีทัช จริงๆก็มีใส่เป็นกางเกงว่ายน้ำอยู่ แล้วก็รีทัชออก ครั้งนี้ก็คงเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ ก็คงไม่ค่อยได้ถ่ายเพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่แนวเรา ก็ให้คนที่เค้าแบบ อึ๋มๆ ถ่ายดีกว่า''