Friday, May 31, 2013

Now You See Me : Story line / อาชญากลปล้นโลก : เรื่องย่อ

Now You See Me อาชญากลปล้นโลก 



Cast [edit]

References [edit]

  1. ^ "NOW YOU SEE ME (12A)"British Board of Film Classification. 2013-05-28. Retrieved 2013-05-28.
  2. ^ "Now You See Me Trailer, News, Videos, and Reviews". ComingSoon.net. Retrieved 2013-05-02.

External links [edit]


นำแสดง : เจสซี ไอเซนเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาเรลสัน, อิสล่า ฟิชเชอร์, เดฟ ฟรังโก้, ไมเคิล เคน, มอร์แกน ฟรีแมน กำกับ : หลุยส์ เลแตร์ริเย่ร์ 

 เรื่องย่อ Now You See Me 

 เป็นเรื่องราวของนักมายากลกลุ่มหนึ่ง ที่ไม่เพียงทำให้ผู้ชมทึ่งไปกับกลต่าง ๆ เท่านั้น แต่พวกเขายังสร้างชื่อจากการปล้นธนาคาร โดยใช้การแสดงเหล่านั้นบังหน้าระหว่างลงมือก่ออาชญากรรม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เอฟบีไอต้องพยายามทำทุกวิธี เพื่อที่จะจับตัวพวกเขาให้ได้แบบคาหนังคาเขา และเดิมพันในการปล้นครั้งนี้ยิ่งสูงขึ้น เมื่อกลุ่มนักแสดงมายากลดังกล่าว ได้ประกาศว่า ทุกคนที่ร่วมชมการแสดงในครั้งนี้จะได้เงินเป็นรางวัลด้วย ! 




 ผลงานเรื่องล่าสุดของ หลุยส์ เลแตร์ริเย่ร์ ผู้กำกับ The Transporter และ Clash of the titans ที่จับมือกับทีมสร้าง Star Trek และทีมนักแสดงแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น เจสซี่ ไอเซนเบิร์ค (The Social Network), อิสล่า ฟิชเชอร์ (Confessions of a Shopaholic), มาร์ค รัฟฟาโล่ (The Avengers), วู้ดดี้ ฮาเรลสัน (The Hunger Games), มอร์แกน ฟรีแมน (The Dark Knight Rises), และ ไมเคิล เคน (The Dark Knight Rises), มาร่วมกันสร้างหนังโจรกรรมที่สนุกและหักมุมยิ่งกว่าไตรภาพ Ocean's 4 นักมายากลฝีมือดี, 3 การโจรกรรมที่เป็นไปไม่ได้, 1 พันล้านดอลล่าร์... 





เชื่อเถอะว่านี่ไม่ใช่ภาพลวงตา! Now You See Me 30 พฤษภาคม 2556 ในโรงภาพยนตร์ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วกับภาพยนตร์แอ็คชั่น – มายากล 




เรื่องเยี่ยมที่สร้างกระแสเมจิคฟีเว่อร์ไปทั่วทุกหัวระแหงกับ Now You See Me – อาชญากล ปล้นโลก ที่ภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่านักแสดงนำคุณภาพจากภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงทีม The Four Horseman เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ,อิสลา ฟิชเชอร์ ,เดฟ ฟรังโก้ และ วู้ดดี้ ฮาเรลสัน และนักแสดงคุณภาพตลอดกาลอย่าง มอร์แกน ฟรีแมน ,ไมเคิล เคน และ มาร์ค รัฟฟาโล่ ที่ต่างมาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ พร้อมด้วยเหล่าสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ ที่ต่างเทใจให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้เต็ม 10!!! 





รอบปฐมทัศน์ของ Now You See Me – อาชญากล ปล้นโลก จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ AMC Lincoln Square Theater ท่ามกลางปาร์ตี้สุดเก๋ที่ทีม The Four Horseman สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ร่วมงานและเหล่าสื่อมวลชนด้วยการปล้นแบงค์ดอลล่าร์จำนวนมหาศาลโปรยทั่วพื้นงานเลียนแบบฉากสำคัญในเรื่อง และนอกจากเหล่านักแสดงนำที่มาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าแล้ว 

สุดยอดตำนานมายากลของโลกอย่างเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ และ เดวิด เบลน ที่ปรึกษาด้านมายากลของภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังให้เกียรติมาเป็นแขกร่วมงาน พร้อมปิดท้ายด้วยเสียงชมอย่างล้นหลามจากนักวิจารณ์และสื่อมวลชนทุกแขนง อาทิเช่น “เพิ่งได้ชม NOW YOU SEE ME ผมประทับใจมาก! มีทริคหลายอย่างที่ถูกซ่อนไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ จนเราไม่สามารถคาดเดาได้เลย”






 Manny the Movie Guy “ภาพยนตร์สุดโปรดเรื่องล่าสุดของผมอย่างเป็นทางการ เป็นอะไรที่ต้องดูครับ!!!” โจเอล คอร์ทนีย์ ‘จาก Super 8 “ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเหมือนรถไฟเหาะตีลังกาตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ มันคือภาพยนตร์สำหรับซัมเมอร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด !!!” theyoungfolks.com “การแสดงที่น่าทึ่ง คอนเซ็ปสุดเจ๋ง และการเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยม! ผมให้ 10 เต็ม” W.L. Swarts แฟนๆ ชาวไทยเตรียมใจไว้ให้ดีกับสุดยอดภาพยนตร์ Now You See Me – อาชญากล ปล้นโลก สุดยอดภาพยนตร์แอ๊คชั่น – มายากล 




เรื่องราวของทีมนักมายากลอัจฉริยะ ที่ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้ชมทึ่งกับไปการแสดงมายากลเหนือจินตนาการ แต่พวกเขายังใช้มันทำภารกิจตะลึงโลกในการจารกรรมเงินกว่าพันล้านดอลลาร์จากอีกซีกโลก จนทีมเอฟบีไอต้องพยายามทำทุกวิถีทางรวมทั้งจับมือกับนักมายกลระดับมาสเตอร์ เพื่อจะมาหยุดยั้งแผนจารกรรมครั้งประวัติศาสตร์นี้ให้ทันการณ์