Friday, May 31, 2013

พี่เสกบอกว่าวันนี้ กีตาร์เสียงไม่ดีอารมเสียพี่เสกจัดเต็มซ่ะเลย ณ ตะวันแดงขอนแก่น

เงียบข่าวฉาวไปได้พักใหญ่ หลังผ่านพ้นการบำบัดยาเสพติด และออกมารับอีเวนท์ร้องเพลงตามเวทีคอนเสิร์ตต่างๆ ตามผับ ตามร้านอาหาร และสถานบันเทิง ฯลฯ เดินสายไปทั่วประเทศ ส่วนสัมพันธ์รัก ครอบครัว กับภรรยาคนสวย กานต์ - วิภากร ศุขพิมาย ก็ดูเหมือนว่า จะดูปกติดีอยู่แล้วเชียว แต่อยู่ๆ ในสังคมอินเตอร์เน็ต 

ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 พฤษภาคม นี้ ก็คล้ายกับจะมีการวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง กับพฤติกรรมของ "อาร์ตติสต์ เอาอยู่" อย่าง เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" ร็อค แอนด์ โรล เมืองไทย กับคลิปวิดีโอ ที่มีผู้อ้างว่า เป็น "พี่เสก โลโซ" โมโห ทุ่มกีตาร์ ะหว่างขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ในร้านตะวันแดง ที่ จ.ขอนแก่น และกำลังมีการเผยแพร่ส่งต่อกันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ 


 สำหรับในคลิปดังกล่าว ซึ่งมีความยาว 2.47 นาที อ้างว่า ผู้ชาย หน้าตาคล้าย "เสก โลโซ" เกิดอาการไม่พอใจที่เครื่องดนตรีไม่พร้อม กีตาร์เสียงไม่ดี จึงจับกีตาร์ทุ่มลงกับพื้นเวทีหลายครั้ง พร้อมกับทุ่มขาตั้งไมค์ลงกับพื้นเวที ก่อนจะหันไปทุ่มกีตาร์อีกรอบ และเขวี้ยงออกนอกเวทีไป ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ที่เข้าร่วมชม บางส่วนส่งเสียงโห่ร้อง ขณะที่บางส่วนปรบมือส่งเสียงเชียร์ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้ามาจัดการเคลียร์พื้นที่ 


 โดยข้อความใน คลิปวิดีโอ ดังกล่าว บรรยายด้วยอักษรภาษาไทยสีขาว ระบุว่า "วันนี้ พี่เสกบอกว่า กีตาร์เสียงไม่ดี อารมณ์เสีย ณ ตะวันแดง ขอนแก่น" อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าว มีการเผยแพร่ออกไปตาม หน้าเพจเฟซบุ๊กต่างๆ จำนวนมาก โดยที่ แฟนเพจของ " YouLike (คลิปเด็ด)" ระบุข้อความว่า 29/5/56 ข้อความ: พี่เสกบอกว่าวันนี้ กีตาร์เสียงไม่ดีอารมเสียพี่เสกจัดเต็มซ่ะเลย ณ ตะวันแดงขอนแก่น โปรดใช้วิจารณญาณ~ ที่มา: www.facebook.com/photo.php?v=461220210638043 

******************** ขอบคุณคลิปแนะนำจาก @DaClassicstyle Rescuekhonkaen ทั้งนี้ มีผู้วิพากษ์วิจารณ์ การกระทำ ของชายที่มีรูปร่าง หน้าตา ลักษณะ คล้าย "เสก โลโซ" ออกไปทั้งแง่ลบ อย่างเป็นถึงศิลปินดังแต่กระทำตัวก้าวร้าวไม่เหมาะสม ไม่น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ขณะที่กลุ่มแฟนเพลงที่แง่มองโลกในแง่ดี ก้โต้แย้งว่า นี่เป็นธรรมชาติของความเป็นร็อคแอนด์ โรล ซึ่งเชื่อว่า เป็นการแสดงของเสก ที่ต้องดูดิบๆ เถื่อนๆ ??